léttfimmtug

miðvikudagur, júní 09, 2004

Dýrðarinnar dagur

Dálítið þreytt í skrokknum eftir Úlfarsfells gönguna í gærkveldi og vildi bara ekki á fætur í morgun - en skyldurnar kölluðu og ég dreif mig framúr - morgunmatur eins og síðustu 143 dagana, hádegismatur skv. mínu fráhaldi og fór í 20 mín. göngu/hlaup í hádeginu áður en ég borðaði - er núna að pústa smá og finn fyrir að líkaminn þarf að aðlagast breyttum lífsstíl og þá sérstaklega þessari daglegu hreyfingu - ég ætla, skal og get verða ofsa fit fimmtug kona.

2 Comments:

  • Þú ert alveg svakalega dugleg. Ég væri sko alveg til í smá svona fjallgöngu af og til, en það er nú ekkert hér í nágrenninu. Allavegana ekki sem ég veit um.

    By Blogger Lilja, at 9. júní 2004 kl. 18:47  

  • Vá þú ert ekkert smá dugleg. Þú ert sko ábyggilega í miklu betra formi en ég og ég er ekki einu sinni orðin 25 :o)

    By Blogger Ólöf María, at 9. júní 2004 kl. 19:11  

Skrifa ummæli

<< Home