léttfimmtug

þriðjudagur, september 27, 2005

Dagur 4 - Ekki allt sem sýnist

Ekki er allt sem sýnist. Í morgun fékk ég hugrekki til að stíga á vigtina! Já! Svona er þetta, snúi maður til baka til fyrra lífernis þá þarf ekki nema 16 vikur til að bæta á sig 12kg sumsagt plús 750gr á viku.

Þessi litli lágvaxni kvenmaður er búinn að ná því að verða aftur orðin 75kg og hvað gera menn nú?

Föt eru æði þröng og ekki vantar nema ca. 2kg upp á að allt þurfi að kaupast á nýtt, ekki er hægt að skipta um föt eins og um mitt síðasta sumar. Andþyngsli eru aðeins meiri og lyfjaskammtur vegna blóðþrýstings hefur hækkað um 12.5mg - bakflæði, vöðvaverki og ekki talandi um að fúllyndi sækir á þessa góðu konu.

Ég samt tel mér það til tekna að vera byrju aftur, vigta og mæli og tilkynni til míns sponsors... það er ég sem er ábyrg enginn annar fyrir heilsu minni og lífi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home