léttfimmtug

fimmtudagur, september 29, 2005

Dagur 6 og allt er vel

Þetta er að ganga vel. Ég komin í fráhald andlega og tilfinningalega og finnst sem ég þurfi ekki að borða meira en það sem ég ákveð fyrir mig.

Finn strax mun hvað ég er öll léttari andlega og hvað líkamanum er farið að líða betur án alls þessa sykurs og einfaldra kolvetna.

Borðaði vigtaðar og mældar tvær máltíðir og svo 1x á diskinn í matarboði í gær, ekkert nammi. Fór að vísu í Kringluna með dóttur minni og barnabörnum og fékk mér Cappucino létt (fjörmjólk) m. kanil - "lovely"

Það að vinkonur mína væru að sukka smá í "súkkulaðirúsínum" uppáhaldinu mínu hreyfði ekki við mér og var ég þakklát fyrir það.

Ég hlakka svo til þegar aðeins fer að víkka á fötunum sem ég er í núna... mín er orðin smá framstæð og mjúk til lenda.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home