léttfimmtug

sunnudagur, október 02, 2005

Dagur 9 - Jájá

Það hefur gengið vel fram að þessu og ég hef haldið mig við fráhaldið nema að einu leiti í gær. Fór á Kabarett í gærkveldi (stórkostleg sýning) og svo á skrallið með dóttur minni. Þar sem lítið hafði farið fyrir kvöldmat þá leyfði ég undantekningu og fékk mér Höfðabát hjá Hlölla - og viti mann - maginn tók kipp og bossinn prumpaði þvílíkt af öllum því sem báturinn innihélt.

Mér þykir verst eftir mitt fall að ég á orðið takmarkað af fötum sem ég passa í, þar sem ég var búin að fara með stóru fötin í Rauða Kross gáminn. Svo er ég dálítið fúl yfir því að bumban er komin til baka, en þar er mín mesta fita - bumba og brjóst.

Einn dagur í einu - eitt skref í einu - ein máltíð í einu.

1 Comments:

  • *KLUKK* en ekki *klikk*
    Þú hefur verið klukkuð og nú ber þér að setja á blogg 5 vitagagnslausar staðhæfingar um sjálfa þig.

    Enjoy!
    Kyngimögnuð

    By Anonymous Nafnlaus, at 2. október 2005 kl. 13:58  

Skrifa ummæli

<< Home