léttfimmtug

fimmtudagur, júlí 15, 2004

180 - Nei, ég læt ekki undan

Þar sem commentið hjá mér tekur ekki nema 5 svör þá neyðist ég til að svara Lilju hér - Nei, Lilja ég læt ekki undan og fæ mér smakk af einhverju svokölluðu gúmmulaði :-) gömul reynsla hefur kennt mér að ef ég tek þennan eina bita þá er ekki aftur snúið.  Einnig hefur það sýnt sig að hvert átakið - MEGRUN - hefur endað í einni stórri sprengju og ég alltaf þyngst í kjölfarið og bætt á mig meiru en ég missti.  Það er ekki þar með sagt að hugurinn hvíli ekki hjá súkkulaði, kökum og ýmsum mat sem ég huggaði mig svo oft við og ég hef oft sagt að þegar ég sé komin í kjörþyngd að þá muni ég smakka á hinu og þessu!!! - ég bara veit ekki hvað ég geri, hvort ég haldi fráhaldið eða sökkvi mér í gamlar venjur.. en núna er það bara einn dag í einu og ég fresta þessum aukabitum í 10 mínútur, klukkutíma og fram á næsta dag og það hefur dugað hingað til.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home