léttfimmtug

laugardagur, ágúst 14, 2004

205-210 - 1.6kg fóru og orðin 71.3kg samtals 18kg farin

Vigtaði mig 4 dögum fyrr en planið segir til um enda að fara í loftið seinnipartinn í langþráð sumarfrí. Í þetta sinn er ferðinni heitið til Danaveldis í tvær vikur og vonast ég eftir bæði góðu veðri og þess að ég detti ekki í matarsukk.
Er búin að pakka öllu niður sem á að stuðla að góðu fráhaldi og einnig góðu skapi og jákvæðni. Veit alveg að ég sting í stúf við aðra sem ekki vigta og mæla en betra er að stinga í stúf í heilbrigðum lífstíl en vera öll í lamasessi vegna ofáts.
Það er alltaf ákveðin flugkvíði í mér og smá kvíði við að fara á staði þar sem ég þekki ekki til, en ég er alveg viss um að allir hlutir gangi upp hjá mér.

Ég vonast til að finna "netcafe" á eynni sem ég verð á svo ég geti fylgst með öðrum bloggurum sem eru að koma úr sínu sumarfríi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home