léttfimmtug

föstudagur, júlí 30, 2004

193-195 - Minnka enn meir

Í gær þá lét ég af hendi fyrsta hluta af stóru fötunum mínum :-) æðisleg tilfinning og ég ætla aldrei aftur í svona stór föt.
Ég er enn að minnka, finn það þó svo ég fari ekki á vigtina. Galla buxur sem ég keypti vel þröngar eru að verða víðar. Dragt sem smellpassaði fyrir þremur vikum hangir nú utaná mér.
Eflist öll við þetta í fráhaldinu og það hvarflar ekki að mér að hverfa aftur til fyrri ofátstíma. Ég vil hvorki fá á mig aukakílóin aftur eða missa þessa fínu heilsu sem ég er komin með.
Verst hvað veðrið er róstursamt í dag, en vonandi lagast það um helgina. Ég þigg alveg mikið af göngutúrum. NB fer í göngutúr á hverjum degi núna í hádeginu og svo líka á kvöldin ef ég kem ekki of seint úr vinnunni. Þessi hreyfing hjálpar mikið til við þyngdartap og að auka á úthald og betri heilsu.
Mér líður semsagt vel í dag.. búin að vigta og mæla bæði morgunmat og hádegismat og allt á hreinu hvað ég borða í kvöld.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home