léttfimmtug

fimmtudagur, september 23, 2004

250 - Í fullu fjöri

Sko til mín bara fór í prófið í gær og skellti sér í að krossa og lét bara innri vitneskju ráða ferðinni - átti í smá basli með Súmera en vissi að konur höfðu það þar betra en í öðrum sambærilegum menningarríkjum og tók það sterklega fram - sögu kristninnar á tímum Rómverja, jah, skellti bara minni eigin túlkun á þeim kafla mannkynssögunnar og vona að ég fái plús fyrir það - manns eigin túlkun á sögunni er ekki alltaf endilega röng, en maður reynir að styðjast við C-12 mælingar og greiningu trjástofnshringa hér á Íslandi - annars, það er varla hægt þar sem skógur lagðist af á landsnámsöld, allt var höggvið í spón til að halda á sér hita...
Nóg um þetta, mér líður semsagt ágætlega og er hætt að reka við og staulast á klóið með harmkveinum.
Er á leiðinni í fjögurra tíma törn í skólanum í kvöld en ekkert próf.
Skellti saman í kvöldmat:
Hveitikímskaka úr 45 gr
setti á hana 30 gr majones
50 gr hot salsa sósu
80 gr niðursneidda tómata
80 gr gúrku
spældi svo 2 egg easy over -
Þetta er alveg ágætt svona smá sjoppu fílingur af þessu.
Gangi ykkur svo öllum vel í ykkar fráhaldi - sammála þér Lilja, þetta svínvirkar að vera að netast...
Hildur, þú ert með meilið mitt - viltu senda mér það svo ég geti sent þér myndina af mér orðna 67kg -
Fresníus, gangi þér ofsavel í Danmörku, ég er viss um að þið vinkonurnar komi til með að eiga frábærar stundir saman.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home