léttfimmtug

sunnudagur, október 16, 2005

DDV 5

Morgun:
30 gr brauð, 25 gr ostur, 15 gr sulta, 1 epli
Hádegi
120 gr ýsa, 300 gr grænmeti, 1 flatkaka
Millibit
1 appelsína
Kvöld
110 gr nýrnabaunir, 75 gr hakk, 400 gr grænmeti, 75 gr hýðishrísgrjón
400 gr létt ab og 1 epli

Ég vona að þið sérfræðingar geti frætt mig hvort þetta sé ekki alveg skv. DDV mælieiningum.

Ég er nú svo mikil ofæta að ég er að hugsa um mat allan daginn og bíð ætíð spennt eftir næstu máltíð. Ég bið og vona að ég losni við matarþráhyggjuna og geti lifað eðlilegu lífi á milli máltíða.

Í nótt var ég andvaka og af gömlum vana hellti ég í mig stórri skál af cheerios og fjörmjólk - ég er næturáthrafn.

2 Comments:

  • Hi :)

    Your blog is great! I will make sure to bookmark it and visit regularly. Keep up the good work!

    Please visit my site if you get some time: home based businesses

    By Anonymous Nafnlaus, at 17. október 2005 kl. 09:32  

  • Mér líst mjög vel á daginn hjá þér. Finnur þú mun á þér á þessu fæði og þegar þú varst í fráhaldinu? Ég er svo forvitin.

    Gangi þér vel með matarþráhyggjuna, það er að losa þig við hana.

    By Blogger Hildur, at 17. október 2005 kl. 11:50  

Skrifa ummæli

<< Home