léttfimmtug

föstudagur, júní 18, 2004

153 - Vigtunardagur - 2.5kg

Jæja allar saman - það fóru þá 2.5kg þennan mánuð og eru farin á fimm mánuðum 13.3kg og daman er orðin 76kg.. sem eru 9kg í hæstu kjörþyngdartölu og 16kg í þá lægstu en ég er ekki búin að ákveða hvað verður - læt bæra ráðast með tímanum. Þetta gengur það vel og ég er rosa ánægð með 2.5kg þyngdartap á mánuði.

Ég þurfti að breyta og sms breytinguna á morgunmatnum mínum í morgun þar sem ekki var nóg til af AB mjólk - ykkur finnst þetta kannski skrítið en svona virkar þetta fyrir mig og marga aðra með góðum árangri að tilkynna á hverjum degi matardagbókina og hringja inn breytingar eða með smsi - ég kæri mig ekki um að breyta neinu hér því þessi leið er að svínvirka fyrir mig :-)

Ég fór í klukkutíma göngu í Elliðarárdalnum í brilliant veðri og voru fáir á ferli þar sem miðbærinn var pakkaður af tugþúsundum manna...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home