léttfimmtug

sunnudagur, nóvember 21, 2004

307-309 / Tralllalala

Ég fór í bíó í kvöld með Bumbubönum, skemmtilegt. Flott mynd Bridget Jones, frábær húmor sem Englendingar hafa.´

Var grasekkja um helgina og naut þess að bjóða til mín vinkonum í mat og átti gæðatíma í eldhúsinu. Ég nýt þess virkilega að prófa mig áfram í matargerðinni, finna út nýja og nýja rétti sem henta mínu mataræði. Allavega, maturinn féll í góðan farveg, bæði hjá mér og gestum.

Ég næstum týndi giftingarhringnum í kvöld, hann rann af mér niður í tösku þegar ég var að ná í bíllyklana, svo nú er komin tími til að fara með hringana í minnkun. Þetta er orðin dýr andskoti, þessi léttun, bæði fatalega séð og nú hringlega séð. Ah, en ég sé nú ekki eftir þeim aur - gaman að vera komin með "petit" putta aftur.

Ég fæ ekki betur séð en að ég nái að halda fráhaldi á morgun og hlakka ég til að takast á við nýjan dag.

Vonandi eru allar hressar þarna úti.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home