léttfimmtug

miðvikudagur, febrúar 23, 2005

400-402 / London here I com

Á morgun fer ég til London á helgarráðstefnu kvenna og karla sem hafa náð árangri gegn fitupúkanum, einn dag í einu. Dálítið spennandi að heyra hvernig aðrir hafa farið að og haldið sig í fráhaldi, sumir í tugi ára.

Ég hef verið á haus sl. viku - próf og aftur próf. Tók stöðupróf í hollensku í gær og vonast til að skora 12 einingar með því, fór svo í fyrra hluta prófs í ensku 403 í gærkveldi og var gjörsamlega búin á því - hér áðurfyrr hefði ég sporðrennt miklu af súkkulaði og gúmmulaði til að komast í gegnum þreytuna.

Nú er bara að fara að pakka niður henni vigtoríu minni ásamt backup mat - vera vel plönuð svo maður falli ekki. Er nú búin að vera áður í London og vigta og mælt og ætti þessi ferð ekki að vera neitt öðruvísi eða erfiðari.

Læt heyra í mér þegar ég kem svo til baka á sunnudagskvöld -

5 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home