léttfimmtug

föstudagur, mars 04, 2005

408-411 / enn ein sukkhelgin

Jæja, ég bara hreinlega hef ekki tíma til að pósta mikið hérna. Lífsorkan er að ganga af mér dauðri, ekki í beinni merkingu, en ég bara er að drukkna. Vinna, skóli, ritgerðir og próf dynja á mér.

Það kemur mér alltaf á óvart hvað ég er að komast í gegnum daginn án þess að detta í kolvetni og þá sérstaklega þegar svona mæðir á mér - og NB, ég er ekki með fullt hús af börnum, eins og ein sem er með mér í skólanum - 2 börn, full vinna og 16 einingar á önn - ég væri á kafi í sukkinu ef ég væri í hennar skóm.

Fór á Heitt og Kalt í hádeginu og vigtaði og mældi daman fyrir mig - það var alveg ágætis matur þar, en samt kýs ég það sem ég elda sjálf - og sérstaklega auralega séð hihihi - það er svo undarlegt hvað þetta er auðvelt að gera sína hluti og láta umhverfið ekki trufla sig.

Er á leiðinni á Hótel Örk á morgun á árshátíð og kem ég heim á sunnudag - er búin að senda matseðilinn minn þangað og á ekki von á öðru en góðu. Maðurinn minn býður mér upp á nudd þar í bæ þannig að ég næ að slappa af smá - verð samt að lesa á brjálað bæði laugardag og sunnudag svo námið fari ekki í hundana. Verst hvað ég er mikill frestunarsinni :-)

Ég hlakka til að spóka mig í flottum fötum og finna muninn á mér núna og í fyrra þegar ég var nýbyrjuð í mínu fráhaldi 27kg þyngri en ég er í dag.

Óska ykkur öllum góðrar helgar.

4 Comments:

  • Góða skemmtun :) kv Maja

    By Anonymous Nafnlaus, at 5. mars 2005 kl. 00:08  

  • Þú ert svo dugleg með vigtina út um allan bæ, dáist að staðfesunni í þér :-)

    By Anonymous Nafnlaus, at 6. mars 2005 kl. 00:14  

  • Vonandi var gaman á árshátíðinni. Gaman að heyra að þér gengur svona vel og gangi þér vel í skólanum :)

    By Blogger Hildur, at 6. mars 2005 kl. 17:02  

  • vá þú ert ekkert smá dugleg.. lætur ekki árshátíð stöðva þig ein og sumir !! * hóst* kveðja hlunka

    By Anonymous Nafnlaus, at 6. mars 2005 kl. 18:15  

Skrifa ummæli

<< Home