léttfimmtug

þriðjudagur, nóvember 07, 2006

Dagur 154 -Léttingur

Það fóru frá síðustu vigtun 3.7kg (fékk ókeypis 824gr af brjóstaminnkun). Nú er að ákveða sig hvort 5 eða 7 kg séu í kjörþyngd. Hvort fer mér betur 65kg eða 63kg? Ég veit bara að þegar ég var í júní 2005 61kg þá var ég aðeins og teygð of toguð í andliti og á rasskinnum... held ég setji mér það mark að leyfa 65kg að vera mitt næsta áætlunarstopp.

Skellti mér inn á spítala aftur á laugardag með hitaskot, það er ekki gott að fá hita þegar maður er búin að láta skera svona mikið í sig, svo mér voru gefin sterk sýklayf í æð og haldið inni í tvo sólarhringa.

Ég er að reyna að vera góður sjúklingur heima en það er ekki auðvelt. Hausinn á mér er alveg viss um að ég sé gróin meina minna og geti allt. Axlirnar reyna að vernda sár brjóstin með því að beygja sig yfir þau með tilheyrandi bakverkjum og ellikellinga útliti. Ég hló mikið í dag þegar ég reyndi að komast upp í upphækkaðan jeppa bróður míns. Ekki gat ég lyft höndum og híft mig upp því þá myndi rífa í saumana, bróðir minn gat ekki togað mig upp því þá myndi líka rífa í saumana. Þegar hér var komið sögu þá var ég orðin svo máttlaus af hlátri (vorum stödd á miðju bílaplani að skoða bíla) að ég var orðin knéfelld og nánast lá á bæn við bílhurðina. Mér tókst að lokum að lyfta einu hnéi upp á bílstigið, svo fór hitt sömu leið, svo kom ég hnénu inn á gólf og lá hálf í sætinu (enn hlægjandi) með rassinn út í kalt loftið, og svei mér þá ef rekaviðstrókurinn (hláturstrokur) sveif ekki út fyrir vit hinna bílaskoðendanna. Að lokum komst ég þó í sætið, dæsti og sagði : Nú veit ég hvað það er að verða gamall og geta ekki.

Djésskotans vitleysa er þetta að vera að flá svona af sér brjóstin - nú er ég bara sæt bumbulína með stærri maga en brjóst! Skyldi ég láta flá magann af mér næst??? Svona til upplýsinga þá hef ég ákveðið að halda enn lengra í þessari útlitsbreytingu og halda á vit hárskera á morgun og skera hár mitt og lita. Síðan mun ég láta nostra við augnabrýr (brúnir) og hár og lita þau líka. Ég ætla að verða rauðhærð á morgun (var það við fæðingu, en er farin að grána).

Það er ekki amarlegt að vera nú með meyjarbrjóst en fyrir ofan og neðan með rúmlega fimmtugan skrokk... eldri hlutinn af mér höfðar að vísu meira til eiginmannsins þar sem hann er fyrir eldri konur. Ég verð bara að finna einhvern annan sem gælir við brjóstin. Jóke! skiljið þið ;-O

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home